viết thuê luận văn 99
DỊCH VỤ HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU & VIẾT THUÊ LUẬN VĂN UY TÍN NHẤT
HOTLINE: 0989-546-803
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tin tức - Bài viết mới

  • Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Thực Tập Nhà Thuốc

    Bạn là sinh viên đang theo học ngành dược? Bạn chuẩn bị phải nộp báo cáo thực tập thực tế tại nhà thuốc (quầy thuốc) nhưng vẫn chưa biết phải thực hiện nó như thế nào? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý hữu ích. Cùng tham khảo nhé!
  • Cơ sở lý luận là gì? Hướng dẫn viết cơ sở lý luận trong luận văn

    Cơ sở lý luận bao gồm các khái niệm, định nghĩa, lý thuyết hiện có và các tài liệu khác mà bạn đã tham khảo trong nghiên cứu của mình. Khung lý thuyết thể hiện sự hiểu biết của bạn về các khái niệm liên quan đến bài nghiên cứu và chủ đề rộng hơn.
  • Hướng Dẫn Viết Tiểu Luận Tình Huống Kiểm Tra Viên Thuế Chi Tiết

    Trong bài viết này, Luận Văn 99 sẽ hướng dẫn bạn đọc cách viết một bài tiểu luận tình huống kiểm tra viên thuế, trung cấp thuế chuẩn & chi tiết nhất. Nếu bạn đang “bỡ ngỡ” vì chưa biết cách thực hiện dạng bài tiểu luận này như thế nào, đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!
  • Kho Tiểu Luận Tình Huống Quản Lý Lãnh Đạo Cấp Phòng Mới Nhất

    Tiểu luận tình huống (hay bài thu hoạch) quản lý lãnh đạo cấp phòng được xem là bài tập tổng kết khóa đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý lãnh đạo cấp phòng. Đây là cơ sở để đánh giá học viên có đủ điều kiện được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. 
  • Tài sản ngắn hạn là gì? Tổng quan về tài sản ngắn hạn của doanh nghiệp

    Trong bất kỳ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nào, tài sản ngắn hạn cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng góp phần đảm bảo tính ổn định cho doanh nghiệp. Vậy tài sản ngắn hạn là gì? Đặc điểm và vai trò của nó đối với doanh nghiệp là gì?
  • Tổng Quan Về Quản Trị Rủi Ro Tín Dụng Trong Ngân Hàng Thương Mại

    Giữa bối cảnh hội nhập quốc tế và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, vấn đề quan trọng đặt ra đối với các ngân hàng thương mại là làm thế nào để quản trị rủi ro tín dụng (RRTD) một các hiệu quả. Vậy quản trị rủi ro tín dụng là gì? Quy trình quản trị RRTD như thế nào?
  • Rủi Ro Tín Dụng Là Gì? Cơ Sở Lý Luận Về Rủi Ro Tín Dụng

    Rủi ro tín dụng được coi là một vấn đề mà ngân hàng nào cũng phải đau đầu. Nếu không có khả năng kiểm soát rủi ro tín dụng, điều này sẽ gây ra những thiệt hại về cả chi phí và tổn thất uy tín đối với ngân hàng. Vậy rủi ro tín dụng là gì? Tìm hiểu ngay!
  • Du lịch sinh thái là gì? Tổng quan về du lịch sinh thái ở Việt Nam

    Trong các loại hình du lịch ở Việt Nam hiện nay, du lịch sinh thái được xem là một trong những loại hình du lịch được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Vậy du lịch sinh thái là gì? Các đặc điểm của loại hình du lịch này là gì? Cùng tìm hiểu nhé!
  • Du lịch bền vững là gì? Xu hướng phát triển du lịch bền vững tại Việt Nam

    Du lịch bền vững có thể được xem là xu hướng phát triển chung của tất cả các quốc gia trên Thế Giới. Không ngoại lệ, tại Việt Nam, loại hình du lịch này cũng đang được chú trọng. Thế nhưng liệu bạn đã hiểu rõ về khái niệm Du lịch bền vững là gì?
  • Tổng quan các loại hình du lịch ở Việt Nam

    Ngày nay, du lịch đã trở nên rất phổ biến đối với người dân trên khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Lợi nhuận của ngành du lịch đóng góp rất lớn đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của một đất nước. Vậy du lịch là gì và có các loại hình du lịch nào? Cùng Luận Văn 99 tìm hiểu nhé
« 14 15 16 17 19 21 22 23 24 » ( 26 )
BÀI VIẾT MỚI
ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LUẬN VĂN
Họ tên (*)
Địa chỉ Email (*)
Số điện thoại (*)
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ - LUẬN VĂN 99

DỊCH VỤ HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU

- VP Hà Nội: Tòa nhà Nam Đô, 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

- VP HCM: Tòa nhà Dali, 24C, Phan Đăng Lưu, P.6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989-546-803

Email: dichvuluanvan99@gmail.com

Copyright © 2008 by LV99 - Top các dịch vụ viết thuê luận văn uy tín