viết thuê luận văn 99
DỊCH VỤ HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU & VIẾT THUÊ LUẬN VĂN UY TÍN NHẤT
HOTLINE: 0989-546-803
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tin tức - Bài viết mới

  • Hệ thống chính trị là gì? Tìm hiểu hệ thống chính trị Việt Nam hiện nay

    Trong xã hội có giai cấp, quyền lực của chủ thể cầm quyền được thực hiện bằng hệ thống thiết chế và tổ chức chính trị nhất định. Hệ thống chính trị xuất hiện cùng với sự xuất hiện của giai cấp, nhà nước và thực hiện đường lối chính trị của giai cấp, đảng phái cầm quyền.
  • Trách nhiệm pháp lý là gì? Nguyên tắc áp dụng trách nhiệm pháp lý 

    Để đảm bảo công bằng xã hội và duy trì trật tự, an ninh cho toàn xã hội, Nhà nước đã đưa ra các quy định về trách nhiệm pháp lý đối với các cá nhân hay tổ chức có hành vi trái với chuẩn mực mà pháp luật quy định.
  • Tích lũy tư bản là gì? Động cơ & nhân tố ảnh hưởng đến tích lũy tư bản

    Tích lũy cơ bản được hiểu là sự chuyển hóa của giá trị thặng dư trở lại thành tư bản. Theo ngôn ngữ dễ hiểu thì đây là quá trình giữ lại một phần lợi nhuận để gộp vào với phần giá trị vốn bỏ ra từ đầu, sau khi bán hàng đã thu về được để làm vốn cho việc tái sản xuất mở rộng vào lần sau.
  • Bình đẳng giới là gì? Chính sách bình đẳng giới ở Việt Nam hiện nay

    Bình đẳng giới được coi là một trong những vấn đề xã hội mang tính toàn cầu, được cộng đồng quốc tế quan tâm và cùng thống nhất hành động để giải quyết nhằm đạt được sự bình đẳng thực sự giữa nam và nữ trong mọi lĩnh vực trong đời sống.
  • Tổ chức chính trị xã hội là gì? Tổ chức chính trị xã hội ở Việt Nam

    Tổ chức chính trị - xã hội là các tổ chức tự nguyện được tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc tập trung dân chủ với hệ thống tổ chức từ trung ương đến địa phương. Các tổ chức xã hội này có điều lệ hoạt động bởi hội nghị toàn thể hoặc hội nghị đại biểu các thành viên thông qua.
  • Xã hội học là gì? Lịch sử & nội dung nghiên cứu của ngành xã hội học

    Xã hội học là một bộ môn khoa học xã hội nghiên cứu tính chỉnh thể của các quan hệ xã hội, nghiên cứu các quy luật phổ biến và đặc thù của các hình thái kinh tế xã hội, các cơ chế hoạt động, hình thức biểu hiện của các quy luật đó trong các hoạt động của cá nhân, nhóm hay tập đoàn xã hội,…
  • Kế hoạch kinh doanh là gì? Cơ sở lý thuyết về kế hoạch kinh doanh

    Kế hoạch kinh doanh được xem là tài liệu kinh doanh quan trọng nhất của các doanh nghiệp. Không có một doanh nào có thể đưa ra các mục tiêu hoặc đảm bảo tài chính mà không cần một kế hoạch kinh doanh chỉn chu, cẩn thận. Một kế hoạch kinh doanh thuyết phục sẽ đem lại một kết quả đáng mong đợi.
  • Mô hình Servqual là gì? Mô hình chất lượng dịch vụ của Parasuraman

    Mô hình Servqual (còn được gọi là mô hình RATER) có tên gọi đầy đủ là mô hình chất lượng dịch vụ là một khuôn khổ để đo lường chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Mô hình này được phát triển vào vào đầu thập niên 80 của thế kỷ 20.
  • Phân đoạn thị trường là gì? Phân loại và quy trình phân đoạn thị trường

    Phân đoạn thị trường được hiểu là kỹ thuật chia nhỏ thị trường thành những đoạn khác biệt và đồng nhất theo những tiêu thức nhất định mà tại đó mỗi đoạn thị trường có thể được lựa chọn như một mục tiêu cần đạt tới thông qua chính sách marketing hỗn hợp riêng biệt của mỗi doanh nghiệp
  • Nghiên cứu marketing là gì? Quy trình nghiên cứu marketing chi tiết

    Nghiên cứu marketing cung cấp cho doanh nghiệp những hiểu biết sâu sắc về những gì khách hàng những gì họ mong muốn, những gì họ thích và không thích. Những hiểu biết này ở cả dạng định lượng và định tính và có thể đóng một vai trò to lớn trong việc ra quyết định của một doanh nghiệp
« 1 2 4 6 7 8 9 » ( 26 )
BÀI VIẾT MỚI
ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LUẬN VĂN
Họ tên (*)
Địa chỉ Email (*)
Số điện thoại (*)
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ - LUẬN VĂN 99

DỊCH VỤ HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU

- VP Hà Nội: Tòa nhà Nam Đô, 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

- VP HCM: Tòa nhà Dali, 24C, Phan Đăng Lưu, P.6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989-546-803

Email: dichvuluanvan99@gmail.com

Copyright © 2008 by LV99 - Top các dịch vụ viết thuê luận văn uy tín