viết thuê luận văn 99
DỊCH VỤ HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU & VIẾT THUÊ LUẬN VĂN UY TÍN NHẤT
HOTLINE: 0989-546-803
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tin tức - Bài viết mới

  • Báo cáo lưu chuyển tiền tệ là gì? Cách lập báo cáo lưu chuyển tiền tệ

    Báo cáo lưu chuyển tiền tệ là một bộ phận quan trọng cấu thành nên báo cáo tài chính của một doanh nghiệp. Vai trò chính của báo cáo này là phân tích, đánh giá, dự báo khả năng tạo ra tiền và khả năng đầu tư… Trên cơ sở đó, nhà quản lý có thể đưa ra các quyết định đúng đắn đối với hoạt động của doanh nghiệp.
  • Chứng từ kế toán là gì? Cơ sở lý luận về chứng từ kế toán

    Chứng từ kế toán có thể hiểu là những giấy tờ được in sẵn theo mẫu quy định dùng để ghi chép những nội dung vốn có của các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và đã hoàn thành trong quá trình hoạt động của một đơn vị, gây ra sự biến động với các loại tài sản, nguồn vốn,…
  • Hệ thống thông tin kế toán là gì? Lý thuyết về hệ thống thông tin kế toán

    Do đặc thù của quá trình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp luôn diễn ra một cách liên tục, thường xuyên, chính vì thế cần có một hệ thống để theo dõi các nghiệp vụ kinh tế diễn ra hàng ngày. Các nghiệp vụ kinh tế này được thu nhập, lưu trữ, xử lý và báo cáo dữ liệu qua hệ thống thông tin kế toán
  • Chu kỳ kinh tế là gì? Đặc điểm và các giai đoạn trong chu kỳ kinh tế

    Trong quá trình phát triển kinh tế luôn tồn tại những biến động khó lường như sự thay đổi về cung cầu, sản lượng, lạm phát,… khiến cho nền kinh tế của một quốc gia hoặc toàn cầu thay đổi. Những biến đổi này thường xảy ra theo chu kỳ và được gọi là chu kỳ kinh tế
  • Chính sách tài khóa là gì? Phân loại và các công cụ chính sách tài khóa

    Chính sách tài khóa là một công cụ của chính sách kinh tế vĩ mô của chính phủ nhằm tác động vào quy mô hoạt động kinh tế thông qua biện pháp thay đổi chi tiêu hoặc thuế khóa của Chính phủ, thông qua đó đạt được các mục tiêu vĩ mô của nền kinh tế như tăng trưởng kinh tế, kiềm chế lạm phát, ổn định giá cả...
  • Chính sách tiền tệ là gì? Các công cụ cơ bản của chính sách tiền tệ

    Chính sách tiền tệ là một chính sách điều tiết kinh tế vĩ mô có tầm quan trọng đối với nhà nước trong nền kinh tế thị trường vì nó ảnh hưởng đến các khía cạnh khác như tốc độ tăng trưởng, lạm phát,… Tuy nhiên, để đạt được các mục tiêu của chính sách tiền tệ thì cần sử dụng các công cụ của nó một cách hiệu quả. 
  • Vùng đặc quyền kinh tế là gì? Tìm hiểu vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam

    Ngày nay, khi các quốc gia mở rộng quyền lực của mình ra biển cả với sự tranh đua trong việc chiếm lĩnh thị phần khai thác, sử dụng biển ngày càng trở nên khốc liệt. Vì thế, vùng đặc quyền kinh tế càng được các nước quan tâm hơn bao giờ hết. Vậy, vùng đặc quyền kinh tế là gì và cách xác định ra sao?
  • Tổ chức tín dụng là gì? Các hình thức tổ chức tín dụng ở Việt Nam

    Tổ chức tín dụng là các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh tiền tệ góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy quá trình tái sản xuất xã hội và là kênh chuyển tải tác động của Nhà nước đến các mục tiêu vĩ mô cũng như là công cụ thực hiện các chính sách xã hội. Vậy khái niệm tổ chức tín dụng là gì?
  • Rủi ro thanh khoản là gì? Cơ sở lý luận về rủi ro thanh khoản

    Hoạt động ngân hàng giữ vai trò quan trọng trong việc ổn định và phát triển kinh tế nên việc phát triển hệ thống ngân hàng thương mại được chú trọng hàng đầu. Tuy nhiên, các ngân hàng vẫn luôn phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến rủi ro thanh khoản gây ảnh hưởng lớn đến kinh tế-xã hội.
  • Khái niệm, các nhân tố ảnh hưởng đến dự phòng rủi ro tín dụng

    Trong hoạt động kinh doanh tài chính tín dụng, các ngân hàng khi nhận thấy có khả năng không thu hồi được toàn bộ hoặc một phần khoản nợ vay của khách hàng khi đến hạn do khách hàng không thực hiện nghĩa vụ theo cam kết, khi đó ngân hàng sẽ cần đến nguồn tiền dự phòng để trang trải cho các tổn thất tín dụng đó.
« 1 2 3 4 6 8 9 10 11 » ( 26 )
BÀI VIẾT MỚI
ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LUẬN VĂN
Họ tên (*)
Địa chỉ Email (*)
Số điện thoại (*)
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ - LUẬN VĂN 99

DỊCH VỤ HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU

- VP Hà Nội: Tòa nhà Nam Đô, 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

- VP HCM: Tòa nhà Dali, 24C, Phan Đăng Lưu, P.6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989-546-803

Email: dichvuluanvan99@gmail.com

Copyright © 2008 by LV99 - Top các dịch vụ viết thuê luận văn uy tín