viết thuê luận văn 99
DỊCH VỤ HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU & VIẾT THUÊ LUẬN VĂN UY TÍN NHẤT
HOTLINE: 0989-546-803
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tin tức - Bài viết mới

  • Phong cách lãnh đạo là gì? Các phong cách lãnh đạo phổ biến hiện nay

    Trong mọi tổ chức, những người lãnh đạo là người đưa ra các quyết định cuối cùng liên quan đến vận mệnh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải tất cả những người đứng đầu để sử dụng một đường lối mà có nhiều phong cách lãnh đạo khác nhau. Vậy có bao nhiêu phong cách lãnh đạo?
  • Lãnh đạo là gì? Các lý thuyết về lãnh đạo và phân loại lãnh đạo

    Từ lâu, lãnh đạo đã trở thành chủ đề được nhiều nhà triết học, lịch sử học và các nhà nghiên cứu quan tâm. Tuy nhiên, các nghiên cứu khoa học thực sự về lãnh đạo mới chỉ xuất hiện từ đầu thế kỷ 20. Lãnh đạo có ảnh hưởng mạnh mẽ và thực sự quan trọng đến các tổ chức trong xã hội.
  • Doanh nghiệp tư nhân là gì? Khái niệm, đặc điểm và vai trò

    Doanh nghiệp tư nhân được đánh giá là một trong các hình thức kinh tế năng động và linh hoạt nhất hiện nay trong bức tranh tổng thể của nền kinh tế. Hệ thống các doanh nghiệp tư nhân cũng có những đóng góp quan trọng cho kinh tế quốc gia. Vậy doanh nghiệp tư nhân là gì?
  • Doanh nghiệp nhà nước là gì? Lý luận chung về doanh nghiệp nhà nước

    Doanh nghiệp nhà nước là một bộ phận quan trọng cấu thành nên nền kinh tế của một quốc gia. Để hiểu hơn về các doanh nghiệp nhà nước là gì? Vai trò của doanh nghiệp nhà nước trong nền kinh tế quốc dân, hãy cùng Luận Văn 99 tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
  • Chiến lược kinh doanh quốc tế là gì? Cơ sở lý luận về chiến lược KDQT

    Thực hiện chiến lược kinh doanh quốc tế là một bước đi táo bạo đối với các doanh nghiệp trong thời kỳ mở cửa kinh tế như hiện nay. Mặc dù tiềm ẩn nhiều rủi ro nhưng việc thực hiện chiến lược kinh doanh quốc tế cũng mang lại những cơ hội và khả năng thu được nguồn lợi nhuận cao.
  • Rủi ro tài chính là gì? Quản trị rủi ro tài chính trong doanh nghiệp

    Các doanh nghiệp hiện nay đã đạt được nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh nhưng vẫn phải đối mặt với nhiều nguy cơ tiềm ẩn về rủi ro tài chính. Do đó, việc đưa ra những quyết định quản trị rủi ro tài chính sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu những tổn thất trong hoạt động của mình
  • Dịch vụ logistics là gì? Khái niệm, vai trò của dịch vụ logistics

    Thập niên qua đã chứng kiến sự hội nhập mạnh mẽ của Việt Nam với các nước trên thế giới. Điều này đã giúp kinh tế nước ta phát triển nhanh chóng và trở thành điểm đến của các dòng vốn nước ngoài. Cùng với sự gia tăng của kim ngạch xuất nhập khẩu là nhu cầu ngày càng lớn của dịch vụ logistics.
  • Đầu tư công là gì? Vai trò & các nhân tố ảnh hưởng đến đầu tư công 

    Đối với một quốc gia đang phát triển như Việt Nam, đầu tư công đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện và phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội và hỗ trợ hoạt động của tất cả các thành phần kinh tế từ đó tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước.
  • Tuyển dụng là gì? Nội dung và vai trò của tuyển dụng nhân sự

    Tuyển dụng nhân sự là quá trình gồm tuyển mộ và tuyển chọn. Trong đó, tuyển mộ thực hiện yêu cầu tìm được tập hợp các ứng viên đảm bảo số lượng và chất lượng cho công tác tuyển chọn của doanh nghiệp. Mục tiêu của tuyển chọn là tìm được đủ số lượng lao động phù hợp với công việc của doanh nghiệp.
  • Sản phẩm du lịch là gì? Khái niệm, đặc điểm của sản phẩm du lịch

    Du lịch đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong đời sống xã hội của mọi người. Vì vậy, việc phát triển các sản phẩm du lịch sẽ giúp thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước hơn cũng như mang lại nguồn lợi nhuận lớn. Vậy sản phẩm du lịch là gì? Sản phẩm du lịch có những đặc điểm gì?
« 2 3 4 5 7 9 10 11 12 » ( 26 )
BÀI VIẾT MỚI
ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LUẬN VĂN
Họ tên (*)
Địa chỉ Email (*)
Số điện thoại (*)
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ - LUẬN VĂN 99

DỊCH VỤ HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU

- VP Hà Nội: Tòa nhà Nam Đô, 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

- VP HCM: Tòa nhà Dali, 24C, Phan Đăng Lưu, P.6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989-546-803

Email: dichvuluanvan99@gmail.com

Copyright © 2008 by LV99 - Top các dịch vụ viết thuê luận văn uy tín