viết thuê luận văn 99
DỊCH VỤ HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU & VIẾT THUÊ LUẬN VĂN UY TÍN NHẤT
HOTLINE: 0989-546-803
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tin tức - Bài viết mới

  • Kinh tế thị trường là gì? Kinh tế thị trường định hướng XHCN ở Việt Nam

    Kinh tế thị trường là mô hình kinh tế đã và đang được áp dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đây được xem là kiểu tổ chức kinh tế trong đó các quan hệ, hoạt động kinh tế và quá trình sản xuất, phân phối trao đổi, tiêu dùng đều được thực hiện thông qua thị trường
  • Môi trường đầu tư là gì? Giải pháp cải thiện môi trường đầu tư

    Trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu như hiện nay, việc thu hút đầu tư nước ngoài được các địa phương quan tâm và coi trọng hàng đầu. Các địa phương cần đẩy mạnh tạo lập và phát huy hiệu quả lợi thế cạnh tranh của mình nhằm thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài bằng môi trường đầu tư hấp dẫn.
  • Dịch vụ khách hàng là gì? Đặc điểm, vai trò của dịch vụ khách hàng

    Hiện nay, có thể thấy rằng nền kinh tế thị trường tự do cạnh tranh khắc nghiệt đã khiến các doanh nghiệp đối mặt với những vấn đề lớn. Để tồn tại và phát triển bền vững, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà doanh nghiệp cần phải chú ý đến chính là dịch vụ khách hàng.
  • Bản sắc văn hóa dân tộc là gì? Giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam

    Bản sắc văn hóa dân tộc là một tập hợp các nét đặc thù, độc đáo của mỗi dân tộc mang tính chất thiêng liêng, cao quý. Bản sắc văn hóa nào cũng được hình thành trong những giai đoạn lịch sử nhất định của dân tộc và được các thế hệ đi trước lưu truyền cho thế hệ sau.
  • Marketing địa phương là gì? Xây dựng chiến lược marketing địa phương

    Marketing địa phương gắn với vai trò và chức năng của chính quyền. Thực tế, chính quyền địa phương đóng vai trò động lực chủ đạo trong việc thực hiện một dự án phát triển lãnh thổ, nhất là thông qua việc ban hành và thực hiện các chính sách quy hoạch địa phương.
  • Marketing xã hội là gì? Các giai đoạn trong quá trình marketing xã hội

     Marketing xã hội hay tiếp thị xã hội (Tiếng Anh: Social Marketing) là thuật ngữ được đề cập lần đầu tiên vào năm 1971 bởi Philip Kotler và sau đó, vào năm 1989, ông đã viết một cuốn sách về đề tài này với tựa đề “Social Marketing - Strategies for Changing Public Behavior”.
  • Phong tục tập quán là gì? Đặc điểm, vai trò của phong tục tập quán

    Phong tục là toàn bộ những hoạt động sống của con người hình thành trong những điều kiện kinh tế, xã hội nhất định và được duy trì, ổn định thành nề nếp đã được một giai cấp, một tầng lớp, một dân tộc thừa nhận và tuân theo một cách tự giác và được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác
  • Áp dụng pháp luật là gì? Đặc điểm, vai trò và trình tự áp dụng pháp luật

    Áp dụng pháp luật là một trong bốn hình thức của thực hiện pháp luật (tuân thủ pháp luật, sử dụng pháp luật, thi hành pháp luật và áp dụng pháp luật). Trong khoa học pháp lý cũng như trong thực tiễn, có nhiều quan điểm khác nhau về khái niệm áp dụng pháp luật đã được đưa ra.
  • Phương án kinh doanh là gì? Các bước xây dựng phương án kinh doanh 

    Về bản chất, phương án kinh doanh (Tiếng Anh: Business Project) là kế hoạch tổng thể được xây dựng nhằm mục đích thực hiện và phối hợp các hoạt động khác nhau nhưng lại có liên quan chặt chẽ với nhau của quá trình kinh doanh nhằm hiện thực hiện hóa ý đồ kinh doanh cụ thể
  • Nghiệp vụ thị trường mở là gì? Nghiệp vụ thị trường mở ở Việt Nam

    Thị trường tài chính không ngừng thay đổi và phát triển đã đặt ra yêu cầu cho Ngân hàng trung ương đổi mới và nâng cao hiệu quả các công cụ điều hành chính sách tiền tệ. Một trong các công cụ phù hợp và có tác động hiệu quả nhất là nghiệp vụ thị trường mở.
« 1 3 5 6 7 8 » ( 26 )
BÀI VIẾT MỚI
ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LUẬN VĂN
Họ tên (*)
Địa chỉ Email (*)
Số điện thoại (*)
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ - LUẬN VĂN 99

DỊCH VỤ HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU

- VP Hà Nội: Tòa nhà Nam Đô, 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

- VP HCM: Tòa nhà Dali, 24C, Phan Đăng Lưu, P.6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989-546-803

Email: dichvuluanvan99@gmail.com

Copyright © 2008 by LV99 - Top các dịch vụ viết thuê luận văn uy tín